ขวัญใจหนุ่มไทย “น้องเร” หรือ Rae Lil Black มาเที่ยวเมืองไทย พร้อมเปิดวาร์ป

ขวัญใจหนุ่มไทย “น้องเร” หรือ Rae Lil Black มาเมืองไทย!! พร้อมเปิดวาร์ป 18+++

น้องเร, Rae Lil Black, มาไทย

นาทีนี้ไม่มีใครฮอตไปกว่า “น้องเร” หรือ Rae Lil Black ดาราหนังผู้ใหญ่ชื่อดังชาวญี่ปุ่น อีกทั้งยังเป็นสตรีมเมอร์สาวสุดเซ็กซี่ที่คนไทยรู้จักกันดี โดยล่าสุดเธอได้มาเที่ยวที่เมืองไทยจนเกิดเป็นกระแส ทำเอาหนุ่มไทยใจฟูไปตาม ๆ กัน พร้อมกับเผยเทปสัมภาษณ์กับรายการของ นิ๊กกี้ ณฉัตร ไปไม่นานมานี้ 

รวมเนื้อหา xxx 18 +++

🌸 รวมหนังโป๊ที่ดีที่สุด ไม่ต้องสมัครก็ดูฟรีได้ ไม่เสียค่าใช้จ่าย

🌸 รวมหนังโป๊ซับไทย

🌸 รวมคลิปหลุดคลิปดัง

โดยก่อนหน้านี้ Rae lil Black ก็ได้โพสต์ข้อความเอาใจหนุ่มไทยลงในโซเชียลมีเดียว่า เธอกำลังเดินทางมาที่ประเทศไทย พร้อมลงแคปชั่นเด็ดว่า

“Where can I finnd a husband in Thailand (ฉันสามารถหาสามีในประเทศไทยได้ที่ไหน)

น้องเร, Rae Lil Black, มาไทย

ล่าสุดขวัญใจหนุ่มไทยอย่าง “น้องเร” ก็ทำเอาฟนคลับต้องจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวอีกครั้ง หลังเธอโพสต์ภาพที่ได้ไปลิ้มลองราชาผลไม้ไทยอย่างทุเรียน จนติดอกติดใจขั้นประกาศจะแต่งงานกับทุเรียนกันเลยทีเดียว

น้องเร, Rae Lil Black, มาไทย

มาทำความรู้จักกับ “น้องเร” หรือ Rae Lil Black กันเถอะ

‘Rae Lil Black’  หรือชื่อญี่ปุ่น คาเอดะ อาซากุระ ดาราหนังผู้ใหญ่ เกิดเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 1996 ปัจจุบันเธอมีอายุ 26 ปี เป็นชาวโอซาก้าแต่กำเนิด ดีกรีเป็นถึงนศ.วิชากฏหมายจากเยอรมนี จนกระทั่งชีวิตพลิกผันมีเพื่อนชาวเยอรมันได้ชักชวนเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ เมื่อปี 2017 ในช่องของ Maryjane Auryn จนกลายเป็นนักแสดงหนังแนวผู้ใหญ่แถวหน้า แม้จะแจ้งเกิดจากวงการหนังผู้ใหญ่ แต่ปัจจุบัน  ‘Rae Lil Black’  ได้ผันตัวเป็นสตรีมเมอร์ และ เปิดช่องยูทูปเบอร์ส่วนตัว โดยเกมส์ที่เธอเคยสตรีมนั้นได้แก่ Final Fantasy VII Remake , Super Mario Odyssey, Animal Crossing รวมไปถึง Resident Evil นอกจากนี้เธอยังเคยร่วม งานกับสังกัด MiTH ทีมอีสปอร์ตชื่อดังสัญชาติไทยอีกด้วย

น้องเร, Rae Lil Black, มาไทย

 

 


รูปภาพของ “น้องเร” หรือ Rae Lil Black ในระหว่างที่อยู่ไทย

 

 


ผลงานของ “น้องเร” Rae Lil Black

น้องเร, Rae Lil Black, มาไทย

เป็นยังไงกันบ้างชาว SIAO69

­สำหรับใครที่ชื่นชอบบทความกระตุกต่อมเสียวแบบนี้อย่าลืมติดตามเว็บไซต์ SIAO69 ด้วยน๊า เพื่อที่จะไม่พลาดบทความดี ๆ ส่วนรอบหน้าจะเป็นบทความของดารา AV คนไหน รอติดตามกันได้เลย …..