เปิดวาร์ป “โนอา ไอซาว่า” (Noa Aizawa) นักแสดง AV ญี่ปุ่น

เปิดวาร์ป “โนอา ไอซาว่า” (Noa Aizawa) นักแสดง AV ญี่ปุ่น ที่โดนจับพร้อมคนไทย หลังหนีไปขายตัวที่ฮ่องกง!!

โนอา ไอซาว่า, Noa Aizawa, นักแสดง AV, โดนจับที่ฮ่องกง

ตำรวจฮ่องกงจับกุมดาราสาวชาวญี่ปุ่น หลังจากที่เดินทางเข้าประเทศ เธอมีชื่อว่า นากาจิมะ เป็นดาราเอวีที่มีผลงานมาแล้วมากมาย โดยใช้นามแฝงว่า“โนอา ไอซาว่า” (Noa Aizawa) จากข่าวนี้ทำให้หลาย ๆ คนอยากรู้จักผลงานของเธอ ซึ่งบอกเลยได้เลยว่าเห็นแล้วต้องอึ้งสุด ๆ

­วันที่ 24 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ thestandard.com.hk รายงานว่า ตำรวจฮ่องกงได้ออกปฏิบัติการพิเศษร่วมกับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองฮ่องกง ในพื้นที่จิมซาสุ่ย เพื่อปราบปรามเครือข่ายกลุ่มค้าประเวณีที่มีการอ้างว่าสามารถนำนักแสดงเอวีมาร่วมค้าประเวณีในฮ่องกงได้ ทั้งนี้ ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ค้าประเวณีได้ทั้งหมด 16 คน อายุตั้งแต่ 23-44 ปี มีทั้งหญิงสาวจากจีนแผ่นดินใหญ่ 4 คน และหญิงต่างชาติ 12 คน หนึ่งในนั้นรวมไปถึงคนไทย 1 คน

หนังโป๊ล่าสุด ดูหนังโป๊ฟรี

คลิป xxx 18 +++

🌸 รวมหนังโป๊ที่ดีที่สุด

🌸 รวมหนังโป๊ซับไทย

🌸 รวมคลิปหลุดคลิปดัง

­

โนอา ไอซาว่า, Noa Aizawa, นักแสดง AV, โดนจับที่ฮ่องกง

และหนึ่งในคนที่จับกุมตัวได้นั้นคือหญิงญี่ปุ่นคนหนึ่งที่ชื่อว่า นากาจิมะ ซึ่งเธอเป็นนักแสดงเอวีที่เริ่มมีผลงานครั้งแรกในปี 2018 โดยใช้นามแฝงว่า โนอา ไอซาว่า ด้วยความช่วยเหลือของนายหน้า ทำให้ไอซาว่าเข้าฮ่องกงด้วยวีซ่านักท่องเที่ยว และได้มาทำงานค้าบริการ โดยในแอปพลิเคชัน Telegram ซึ่งเป็นของกลุ่มผู้ค้าประเวณี ได้นำผลงานหนังเอวีในอดีตของไอซาว่ามาโปรโมตว่าเธอสามารถให้บริการทางเพศได้ ตำรวจยังพบอีกว่าเธอใช้ชื่อของตัวเองในการจองโรงแรม ส่วนการหาลูกค้า ทางเครือข่ายค้าประเวณีจะเป็นผู้จัดหาให้ เริ่มต้นจากการที่เธอได้พบกับชายชาวจีนคนหนึ่งในญี่ปุ่น ชายคนนี้ได้เสนอออกค่าใช้จ่ายให้เธอมาฮ่องกง และให้เธออยู่ในโรงแรมสุดหรู โดยต้องทำงานค้าประเวณี ซึ่งลูกค้าที่ต้องการซื้อบริการจะต้องจ่ายเงินที่ประมาณ 6,000-7,000 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือประมาณ 29,000-34,000 บาทต่อครั้ง

โนอา ไอซาว่า, Noa Aizawa, นักแสดง AV, โดนจับที่ฮ่องกง

เกี่ยวกับผลงานของ โนอา ไอซาว่า (Noa Aizawa)

โนอา ไอซาว่า เริ่มเข้าสู่วงการหนังเอวีในปี 2018 โดยใช้ชื่อว่า “เม นารุซาว่า” เธอมีผลงานเอวีออกมามากมาย หลังจากนั้นก็ได้ย้ายค่ายใหม่และเปลี่ยนชื่อในวงการในช่วงปลายปี 2019 อย่างไรก็ตาม ข้อมูลผลงานในปัจจุบันของเธอมีน้อยมาก คาดว่าเธอน่าจะไม่ได้ทำงานในวงการเอวีอีกต่อไป โดยผลงานที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของเธอก็คือรหัส XVSR-515 จากค่าย Max-A วางจำหน่ายเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2019

โนอา ไอซาว่า, Noa Aizawa, นักแสดง AV, โดนจับที่ฮ่องกง

Photo Gallery

เป็นยังไงกันบ้างชาว SIAO69

­สำหรับใครที่ชื่นชอบบทความกระตุกต่อมเสียวแบบนี้อย่าลืมติดตามเว็บไซต์ SIAO69 ด้วยน๊า เพื่อที่จะไม่พลาดบทความดี ๆ ส่วนรอบหน้าจะเป็นบทความของดารา AV คนไหน รอติดตามกันได้เลย …..